Làm danh thiếp điện tử mất bao lâu?

Danh thiếp điện tử là một giải pháp đa diện giúp doanh nhân kết nối toàn cầu. Thời gian làm danh thiếp điện tử khoảng 10 – 15 ngày.

Danh thiếp điện tử là một khái niệm mới trong bức tranh tổng thể của cuộc cách mạng 4.0. Những đối tượng như: Doanh nhân, bác sĩ, luật sư, chuyên gia (đào tạo/tư vấn)…, hay những người làm nghề nghiệp có tính chất giao tiếp nhiều, gặp gỡ nhiều thì danh thiếp điện tử là vô cùng cần thiết. Tìm hiểu rõ hơn về danh thiếp điện tử là gì? Xem tại đây: https://bit.ly/2M0P8PV

Để sở hữu danh thiếp điện tử, cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký gói dịch vụ tại website danhthiepdientu.vn hoặc liên hệ hotline 08 8811 5526 – 09 1199 5526 đặt lịch tư vấn.
  • Bước 2: Ký hợp đồng
  • Bước 3: Khảo sát, phỏng vấn lấy tư liệu để ra ý tưởng và nội dung thiết kế danh thiếp. Ở bước này, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với các trưởng nhóm thiết kế, nội dung, và hạ tầng kỹ thuật.
  • Bước 4: Ra concept bộ nhận diện và khung nội dung. Gửi khách hàng, sau đó chỉnh sửa hoàn thiện.
  • Bước 5: Xác nhận bộ nhận diện và nội dung. Bước này cần khách hàng phối hợp với bộ phận thiết kế chặt chẽ để ra sản phẩm đúng tiến độ.
  • Bước 6: Thiết kế trang cá nhân, tích hợp mã QR code, in ấn bộ nhận diện danh thiếp doanh nhân
  • Bước 7: Nghiệm thu sản phẩm, thanh lý hợp đồng

Chỉ với một động tác quét mã QR với chiếc smartphone vô cùng phổ biến hiện nay, toàn bộ chân dung của bạn sẽ hiện lên đủ đầy trong con mắt của đối tác, của nhân viên, của cộng sự. Bạn sẽ chủ động hơn trong kết nối và tự tin hơn khi không phải tự nói về bản thân mà vẫn được thấu hiểu. Bắt kịp thời thế và sở hữu tấm danh thiếp điện tử ngay hôm nay.

Hãy gọi 09 1199 5526 – 08 8811 5526 để được chúng tôi tư vấn.
Hoặc truy cập www.danhthiepdoanhnhan.vn hoặc www.danhthiepdientu.com

 

 

 

Scroll to Top